Từng Bước Nhỏ Một - Toàn tập



Từng bước nhỏ một là chương trình can thiệp sớm cho trẻ chậm phát triển trí tuệ (CPTTT) có tuổi khôn tối đa là 4. Can thiệp sớm nghĩa là bắt đầu giúp trẻ CPTTT càng sớm càng tốt để trẻ phát triển tối đa khả năng của chúng.
Đối tượng của Từng bước nhỏ một là cha mẹ của trẻ CPTTT. Từng bước nhỏ một cung cấp những hướng dẫn thực tiễn để dạy trẻ ở gia đình. Từng bước nhỏ một coi cha mẹ là những người thầy quan trọng nhất của trẻ. Các giáo viên, nhà trị liệu và sinh viên có thể sử dụng Từng bước nhỏ một.
Từng bước nhỏ một không chỉ nói đến các môn học, nó còn bao gồm cả phương pháp giảng dạy các môn học đó. Có những nguyên lý cơ bản, nhưng cũng có hàng trăm ý kiến chuyên môn thực tiễn dựa trên kinh nghiệm của nhiều năm trực tiếp làm việc của các chuyên gia và dựa trên những ý kiến của cha mẹ về những điều họ đã làm cho con họ.
Từng bước nhỏ một có thể được sử dụng một cách uyển chuyển như một tài liệu tham khảo của các chuyên gia giàu kinh nghiệm, hay như một quyển sách gối đầu cho những người mới vào nghề. Từng bước nhỏ một là một sản phẩm của Úc, nó phản ánh các điều kiện sinh hoạt ở Úc.
 Từng bước nhỏ một dựa trên cơ sở nào?
Từng bước nhỏ một dựa trên chương trình Macquaria cho trẻ CPTTT- chương trình con của chương trình nghiên cứu về hội chứng Down do trường đại học Macquaria ở Sydney thực hiện (cần lưu ý các bài  học được biên soạn không chỉ để dùng riêng cho trẻ mắc hội chứng Down).
Chương trình nghiên cứu về hội chứng Down, do trường đại học Macquaria ở Sydney thực hiện là chương trình Can thiệp sớm đầu tiên ở Úc, đã và đang có ảnh hưởng sâu sắc và lâu dài trong công tác với trẻ CPTTT ở Úc và ở cả ngoài phạm vi nước Úc.
Bạn không phải đọc hết bộ sách này. Quyển 4,5,6 ,và 7 chứa phần lớn nội dung của Từng bước nhỏ một chúng được trình bày như những sách tham khảo. Bạn sẽ tìm những mục mà bạn cần, như khi bạn dùng bách khoa từ điển.
Chúng tôi cố gắng trao cho bạn tất cả những thông tin có tính chất chuyên nghiệp mà bạn cần để tiến hành chương trình Can thiệp sớm cho con bạn. Chúng tôi không muốn làm cho nó đơn giản hơn. Bạn không cần phải nắm tất cả thông tin khi bắt đầu. Các giáo viên ở Macqurie đảm trách một thời gian huấn luyện tại chức kéo dài, và bạn có thể thấy sự bắt đầu của bạn theo cùng một cách.”
Download toàn tập tại đây:

SHARE

tuvantretuky.com

THE SON-RISE PROGRAM - "BƯỚC KHỞI ĐẦU TỐT NHẤT CHO PHỤ HUYNH VÀ TRẺ TỰ KỶ".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét