Bệnh tự kỷ của một số bạn trẻ hiện nay


Bệnh tự kỷ cũng không còn là một trong những bệnh xa lạ với xa hội hiện nay. Khi công nghệ phát triển, môi trường ô nhiễm thì số người bị bệnh tự kỷ ngày càng tăng cao.

Bệnh tự kỷ là một căn bệnh mà được coi là có số lượng người mắc bệnh nhiều nhất thế giới. Số người mắc bệnh tự kỷ nhiều tới mức khó có thể thống kê. Một số gia đình có người bị bệnh tự kỷ giấu mọi người, và một số mắc bệnh tự kỷ mà cũng không biết rằng mình bị tự kỷ làm cho số lượng người bị bệnh tự kỷ khó có thể kiểm soát được.
Bệnh tự kỷ có rất nhiều nguyên nhân gây ra, không có nguyên nhân cụ thể và các nhà khoa học cũng chưa tìm được ra nguyên nhân chính của bệnh tự kỷ và phương pháp chữa trị căn bệnh tự kỷ quái ác này.
 Người bị bệnh tự kỷ là người có xu hướng thích chơi 1 mình, không thích gặp người khác, nặng thì đến cả người thân quen cũng không tiếp xúc hay nói chuyện. Ở giới trẻ có một số người mắc bệnh tự kỷ do chơi gamne online quá sức làm cho tinh thần mê mang, sống ảo và khó có thể sống tại đời thật. Một số người nghiện game tới mức không thể sống được tại thế giới hiện tại nên cũng có thể gọi là mắc bệnh tự kỷ. Vì dấu hiệu bị bệnh tự kỷ cũng giống như vậy, làm cho con người sống trong một thế giới riêng của mình, không có khả năng hoặc kém trong việc giao tiếp với người khác.
Ngoài ra bệnh tự kỷ phát triển cao ở giới trẻ cũng có thể là do học tập, khi mà khối lượng học tập của học sinh ngày càng nhiều, tạo áp lực làm stress nặng cho trẻ và từ đó làm cho trẻ mắc bệnh tự kỷ. Một số vì bị bạo lực, đánh đặp hay xỉ vả lâu ngày cũng dễ mắc bệnh tự kỷ.

Hiện nay thì chưa có số liệu hay công bố cụ thể nào xác nhận có thể chữa bệnh tự kỷ, chỉ có một số phương điều trị tâm lý đặc biệt là có khả năng chữa được bệnh tự kỷ nhẹtrẻ tự kỷ phát hiện từ sớm.
SHARE

tuvantretuky.com

THE SON-RISE PROGRAM - "BƯỚC KHỞI ĐẦU TỐT NHẤT CHO PHỤ HUYNH VÀ TRẺ TỰ KỶ".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét