The Son-rise Program - "Bước khởi đầu tốt nhất cho phụ huynh và trẻ tự kỷ"


The Son-rise Program

"Bước khởi đầu tốt nhất cho phụ huynh và trẻ tự kỷ"


If life were predictable it would cease to be life, and be without flavor.
Nếu cuộc đời có thể đoán trước, nó sẽ không còn là cuộc đời, và cũng không còn hương vị nữa.

___Eleanor Roosevelt___







ĐÂY CÓ PHẢI VẤN ĐỀ BẠN ĐANG GẶP?

  • Bạn đang không biết bắt đầu từ đâu trong việc tìm một phương pháp can thiệp cho trẻ tự kỷ.
  • Bạn muốn kết nối tất cả các thành viên gia đình trong thời khắc này.
  • Bạn đã tốn rất nhiều thời gian công sức nhưng không mang lại hiệu quả mong muốn.
  • Bạn đã tốn hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu cho các chuyên gia can thiệp nhưng hiệu quả rất thấp.
  • Ngày qua ngày, bạn cảm thấy cô đơn, mất niềm tin và tuyệt vọng vào việc nuôi dạy đứa con bạn hàng yêu quý.
SHARE

tuvantretuky.com

THE SON-RISE PROGRAM - "BƯỚC KHỞI ĐẦU TỐT NHẤT CHO PHỤ HUYNH VÀ TRẺ TỰ KỶ".

    Blogger Comment

38 nhận xét:

  1. Bộ đĩa này rất hữu ích dành cho phụ huynh. Cảm ơn

    Trả lờiXóa
  2. Tôi ở Đắc Lắc muốn đặt mua cho bé 2 tuổi thì đặt mua ở đâu nhỉ? Các bạn có gửi qua đường bưu điện không? Xin cảm ơn tư vấn trẻ tự kỷ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh/chị
      Bên mình có thể chuyển cho anh/chị thông qua đường bưu điện theo hình thức COD. Việt Nam mình hay gọi là hình thức giao hàng thu tiền tận nhà đấy ạ. Anh/chị hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ này, vì chỉ phải thanh toán khi đã nhận được bộ đĩa.
      Xin cảm ơn nhiều

      Xóa
  3. Dùng phương pháp này bé nhà mình đỡ hẳn tăng động, chịu khó học hơn và đã bước đầu chơi với các bạn rồi

    Trả lờiXóa
  4. Rất hữu ích và dễ thực hiện, trước đây mỗi lần dạy bé, tôi như đánh vật vậy. Giá mà biết phương pháp này sớm hơn

    Trả lờiXóa
  5. Trả lời
    1. Dạ bộ đĩa này giá 800 nghìn ạ

      Xóa
  6. Mình cần sđt để liên hệ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị Lan liên hệ số hotline bên mình là 0949 522 368 nhé

      Xóa
  7. Tôi co be 10 tuổi bi chậm phát triển tri tuệ và tăng động, co dùng phương pháp dạy trong đĩa được khg a

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn

      Nếu bé bị tình trạng như vậy thì sử dụng bộ đĩa này sẽ rất tốt bạn nhé

      Cám ơn bạn

      Xóa
  8. cho mình hỏi trọn bộ thì giá bao nhiêu ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn

      Trọn bộ 3 đĩa giá 800.000 bạn nhé

      Cám ơn bạn

      Xóa
  9. Rất hũu ich và thực tế,hãy đọc và nghe kỹ và cảm nhận,các phụ huynh hãy tin rằng minh sẽ làm được,sẽ giúp được bé thân yêu của mình tốt hơn (Đức)

    Trả lờiXóa
  10. Bé nhà mình 33 tháng, chậm phát triển ngôn ngữ dùng bộô đĩa này có hỗ trợ được k?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn

      Trong bộ giáo trình này có cả chuyên mục hướng dẫn bé tập nói, nên bé nhà bạn dùng sẽ rất hiệu quả bạn nhé

      Cám ơn bạn

      Xóa
  11. mình muốn mua một bộ, nhà mình có cháu tuổi đến giờ vânc chưa nói avf chỉ thích chơi môt mình. gọi nó không phản xạ lại.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị Thơm

      Chị ở Bắc Giang thì vui lòng cho bên mình xin tên đầy đủ, địa chỉ và số di động nhé.
      Bên mình sẽ chuyển tận nơi cho chị, khi nhận được chị mới phải thanh toán ạ

      Cảm ơn chị

      Xóa
  12. minh da gui mail rồi. bao giờ thì add gửi cho mình bộ đĩa vậy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị Thom Hoang

      Bên em chưa nhận được thông tin chị gửi đâu ạ, chị có thể gửi thông tin gồm: Tên, địa chỉ và số di động vào hòm thư huongphamkiti@gmail.com giúp bên mình nhé

      Cám ơn chị nhiều

      Xóa
  13. Mình ở hà nội thì mua đĩa thế nào, có thể giao tận tay không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Nam

      Anh ở Hà Nội, có thể cho bên mình xin số di động và địa chỉ. Bên mình sẽ chuyển tận tay miễn phí cho anh anh nhé.

      Cám ơn anh nhiều

      Xóa
  14. Mình ở Đồng tháp muốn mua bộ đĩa thì sao bạn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị Hoa

      Nếu chị ở Đồng Tháp, thì có thể cho bên mình xin địa chỉ và số di động. Bên mình sẽ chuyển tận nơi cho chị nhé

      Cám ơn chị

      Xóa
    2. Mình ở hà nội thì mua như thế nào

      Xóa
    3. Chào chị Hương

      Chị có thể cho bên mình xin địa chỉ và số di động, bên mình sẽ chuyển tận nơi cho chị nhé

      Cám ơn chị

      Xóa
  15. Mua bo dia o dau?gia bo dia la 800k hay thay doi roi?giao tan nha co thu phi ko?

    Trả lờiXóa
  16. Chào bạn

    Giá bộ đĩa là 800 nghìn và bên mình miễn phí vận chuyển khắp toàn quốc bạn nhé
    Bạn chỉ cần cung cấp cho bên mình tên, địa chỉ và số di động thôi

    Thanks

    Trả lờiXóa
  17. Bé nhà mình 28 tháng chưa biết nói có dùng được ko mình ở từ sơn Bắc ninh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị Mai

      Với độ tuổi của bé nhà mình là trong độ tuổi vàng để can thiệp tự kỷ.
      Sử dụng bộ đĩa này rất tốt chị ạ

      Cám ơn chị

      Xóa
  18. Mình muốn đặt mua bộ đia

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị Mai

      Chị có thể cho bên mình xin số di động và địa chỉ nhé. Hoặc chị có thể gọi cho số hotline bên mình là 0949522368 để được tư vấn cụ thể hơn

      Cám ơn chị

      Xóa
  19. Gia bo dia nay bao nhieu vay ban. Minh o kien giang mat bao lau minh nhann duoc dia vay ban

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh/chị

      Giá bộ đĩa là 800.000 Nghìn và anh chị ở Kiên Giang chỉ khoảng 2-3 ngày là nhận được thôi ạ.

      Cám ơn

      Xóa
    2. Mh muốn mua và gửi bưu điện dc ko? Mh o hd

      Xóa
    3. Chào anh chị

      Anh chị có thể cho bên mình xin tên, địa chỉ và số di động được không ạ.
      Hoặc có thể liên hệ
      Hotline bên mình 0949522368 & Email: huongphamkiti@gmail.com

      Xin cảm ơn

      Xóa
  20. Bé nhà mình 16 tháng tuổi có dùng được không ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ nếu cháu nhà mình 16 tháng thì dùng rất tốt bạn nhé

      Xóa