Trẻ tự kỷ với muôn vàn triệu chứng.


Bệnh tự kỷ là một trong nhưng căn bệnh mà có rất nhiều triệu chứng khó hiểu và khó kiểm soát nhất hiện nay trong các loại bệnh nan y trên thế giới.

Bệnh tự kỷ có thế nói là một trong những căn bệnh có khả năng gây ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng tới nền kinh tế thế giới khi mà số người mắc bệnh tự kỷ ngày càng nhiều, mà số người có khả năng chữa trị được thì vô cùng ít.
Bạn có thể hình dung như thế nào khi mà cứ 1 người mắc bệnh tự kỷ thì cần tới 2 hoặc 3 người mới có khả năng nuôi được một người tự kỷ. Vì vậy khi một gia đình có người thân mắc bệnh tự kỷ thì chắc chắn hơn 80% là phải chất vật với cuộc sống và hoàn cảnh. Bệnh tự kỷ như là một cách đánh gián tiếp tới nền kinh tế và khả năng phát triển của mọi người. Đó là còn chưa kể đến hiện tại các trung tâm điều trị hay dạy học người bị bệnh tự kỷ, trẻ chậm phát triển,... cực kì ít trên thị trường, hoặc có cũng là một cái giá quá cao để phổ biến cho mọi người. Vì thế khi gia đình có người thân mắc bệnh tự kỷ, đặc biệt là trẻ nhỏ mà không được khá giả  là dường như phải chịu khó chung sống với trẻ tư kỷ và chỉ mong hy vọng khoa học sớm tìm ra nguyên nhân và giải pháp trị bệnh tự kỷ.
Bệnh tự kỷ là căn bệnh của nhưng người có các triệu chứng như sau.
_  Người mắc hội chứng sợ người lạ, cực kỳ ghét và khó tiếp xúc với bất cứ người nào khác ngoài một số đối tượng nhất đinh. Người bị bệnh tự kỷ chỉ muốn chơi và sống một mình là do rất nhiều nguyên nhân, có thể là do xã hội xung quanh làm cho người bệnh có cảm giác không an toàn, nguy hiểm, một số thì do tự ti về bản thân, gia đình hay các vấn đề liên quan khác, làm cho người bệnh không muốn gặp nhưng người xung quanh.
_ Một số trẻ tự kỷ ở cấp độ nặng thì sẽ có triệu chứng y hệt như người bị bệnh thiểu năng, chậm phát triển, kèm thêm các triệu chứng khác người, khó hiểu như là không có phản ứng khi gọi tên, không biết đau khi bị đánh, va chạm, hay bạo lực, thích phá hoại,....
_ Thích làm một việc gì đó tới nổi không cần biết xung quanh như thế nào cũng có thể coi là bị bệnh tự kỷ, đây cũng là triệu chứng bệnh tự kỷ của những người được coi là thần đồng, thiên tài.’

Và có rất nhiều triệu chứng của bệnh tự kỷ mà chỉ có thể biết được nếu như bạn đi khám kỹ, vì vậy hiện nay người ta có xu hướng khi sinh con được 2 tuổi thì cần khám xem con mình có mắc bệnh tự kỷ không để có thể tìm được phương pháp chữa trị kịp thời và hợp lý giúp các em bị bệnh tự kỷ có thể hòa nhập với cuộc sống hiện tại.

SHARE

tuvantretuky.com

THE SON-RISE PROGRAM - "BƯỚC KHỞI ĐẦU TỐT NHẤT CHO PHỤ HUYNH VÀ TRẺ TỰ KỶ".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét