Bệnh tự kỷ của giới trẻ năm 2015


Một số dấu hiệu và triệu chứng bệnh tự kỷ ở năm 2015, khi mà số lượng người bị bệnh tự kỷ  ngày càng gia tăng và không có dấu hiệu giảm. Nhận biết, phát hiện và chữa trị càng sớm càng tốt là cách tốt nhất để có thể chữa trị được bệnh tự kỷ.

Bệnh tự kỷ nói đúng hơn là nó không phải là bệnh, khá mâu thuẫn khi gọi bệnh mà không phải là bệnh vì người bị bệnh tự kỷ không thể chữa tri bằng thuốc hay bị virut gì gây nên bệnh. Bệnh tự kỷ là dấu hiệu của một số hội chứng làm con người giảm hoặc mất đi khả năng giao tiếp với người khác, khó có thể tiếp xúc với mọi người xung quanh, không thích, ghét hoặc sợ nhưng người xung quanh, thích sống cô độc, có những biểu hiện lạ và khác người.
Có thể nói là bệnh tự kỷ là việc não bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố xung quanh. Thường người bị bệnh tự kỷ có xu hướng phát triển chậm, hoặc không phát triển như người bình thường, khó có thể tự nuôi sống bản thân sau này. Một số rất rất ít người bị bệnh tự kỷ có năng kiều bẩm sinh trong một số lĩnh vực như toàn, lý, hóa, âm nhạc, hội họa, game, ... Nói chũng đa số người bị tự kỷ bẩm sinh sẽ có 1 năng kiếu thiên tài trời cho nhưng rất khó có thể phát hiện và tìm ra năng kiếu đó. Đa sô người bị bệnh tự kỷ điều có xu hướng phát triển xấu và không tốt cho bản thân lẫn xã hội. Với lại bệnh tự kỷ cũng chưa có phương pháp cụ thể nào chữa trị nên nó vẫn ứ đọng và tồn tại như vậy làm cho sau này việc giải quyết vấn đề xã hội cho người bị bệnh tự kỷ càng này càng tăng.
Ở nước ngoài thì vấn đề giải quyết bệnh tự kỷ đang được xem trọng và được các nha khoa học tìm hiểu và giải quyết một cách nhanh chóng. Ở Việt Nam thì mới đây bệnh tự kỷ mới được chú ý và quan tâm. Ở thời gian trước thì  người ta còn kì thị và xa lánh bênh tự kỷ, đây cũng là lý do làm cho bệnh tự kỷ càng ngày càng tăng cao và khó chữa trị hơn. Chỉ là những năm gần đây, khi công nghệ phát triển, thông tin phổ biến và người ta hiểu rõ hơn về căn bệnh tự kỷ thì mới có tác động tốt và tích cực tới người bị bệnh tự kỷ.  Từ đó mới có cái nhìn khách quan hơn về căn bệnh tự kỷ này. Hy vọng trong tương lai không xa các nhà khoa học có thể tìm ra nguyên nhân và phương pháp chữa trị bệnh tự kỷ đê giúp các gia đình có người thân bị bệnh tự kỷ thoát khỏi sự mặc cảm và tự ti với xã hội.

SHARE

tuvantretuky.com

THE SON-RISE PROGRAM - "BƯỚC KHỞI ĐẦU TỐT NHẤT CHO PHỤ HUYNH VÀ TRẺ TỰ KỶ".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét